Sunday, April 24, 2016

स्वप्न माझ

स्वप्न माझ 


अजूनही अस वाटत की स्वप्नात आहे मी
जेव्हा स्वत:ला पाहते आरश्यात मी

वाटल नव्हत कधी की तू होशील माझा
अन्  बहरेल संसार तुझा मझा

आज वर्ष पूर्ण झालाय आपल्या लग्नाला
पण  भासते असे की तू कालच तर भेटला मला 

तू नेहमी आपल्याबाबतीत होतास सकारात्मक
पण माझी आपली सतत कॅसेट नकारात्मक

शेवटी मी हारले आणि आपण जिंकलो
सगळ मागे सोडून आपण पुढे निघालो

स्वप्न पूर्ण झाल माझ तूझ्या हातून लाईसन्स घालायच
आणि तुझी बायको म्हणून घेऊन जगभर मिरवण्याच

देव असेल तर आज एकच मागन माझ
की प्रत्येक जन्मी हेच खूळ होऊ दे माझ 

                                                         कविता लिहिलेला दिनांक - १५-०४-२०१६
                                                        [on occasion of first marriage anniversary]

5 comments:

  1. Ha khula tuzach asel pratek janmi ;)...
    Mast lihilayes g... Mastch...

    ReplyDelete
  2. ha ha..bar Shinde saheb..........

    ReplyDelete
  3. khupch chhan..mastch lihites tu sharayu.....

    ReplyDelete
  4. khupch chhan..mastch lihites tu sharayu.....

    ReplyDelete